Bánh dừa nướng Hà Nội – Đặc sản làm quà

Nguồn gốc của bánh dừa nướng Hà Nội

Không biết từ khi nào người dân xứa Quảng lại gắn bó với cây dừa như thế. Bánh dừa nướng Quảng Nam được những nghệ nhân làm từ quả dừa tươi kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên rất gần gủi với góc bếp Việt.

Khi ăn bánh dừa nướng Quảng Nam thấm đẩm vị của trái dừa miền Trung, giòn giòn, ngọt ngọt, thơm thơm, đặc biệt ăn hoài không ngán. Ăn bánh kết hợp uống ngụm trà xanh thơm ngát sẽ làm cho con người thêm một cảm giác sảng khoái tuyệt vời.

Bánh dừa nướng

Từ quả dừa tươi với những người phụ nữ, người thợ làm bánh dừa nướng sống tại đất Quảng họ đã tạo ra những loại bánh, loại kẹo cực ngon như: Kẹo dừa, bánh tráng dừa, thạch dừa, rượu dừa… và không thể không nhắc đến đó là bánh dường nướng Quảng Nam nó đã đi vào tâm trí của những người sành ăn, những người thích ăn đặc sản, họ thường không quên mua một ít bánh dừa nướng khi ghé thăm nơi đây.

Bánh dừa nướng Hà Nội nổi tiếng như thế nào?

Bánh dừa nướng không chỉ nổi tiếng ở Quảng Nam, mà hiện nay, loại bánh này đã phủ khắp cả nước. Đặc biệt ở Hà Nội, bánh dừa nướng đã trở thành món ăn vặt, món quà tặng vô cùng quen thuộc.

Hiện nay, trên thị trường Hà Nội có rất nhiều thương hiệu bánh dừa nướng nổi tiếng. Các bạn có thể dễ dàng bắt gặp loại bánh này trong các siêu thị, cửa hàng, trên các trang web.

Bánh dừa nướng

Chúng ta có thể kể đến một số thương hiệu quen thuộc tại Hà Nôi như: bánh dừa nướng Bảo Linh, Thái Bình, bánh dừa nướng Quý Thu, Quỳnh Trân…

Mua bánh dừa nướng Hà Nội, các bạn vẫn cảm nhận được hương vị vẫn chuẩn ngon bùi, thơm, nhai giòn rụm, không chỉ có các bạn nhỏ thích mà người lớn cũng bị mê món này. Ai đã thử một lần thưởng thức thì có thể bị ghiền, lâu lâu là nhớ đến hương vị của nó phải tìm mua thưởng thức cho bằng được.

Sự gần gũi của bánh dừa nướng

Bánh dừa nướng

Để nói về sự gần gũi của bánh dừa nướng, chúng ta phải nói về nguyên liệu của loại bánh này. Đó là sự kết hợp của bột nếp, dừa, đường, thêm chút hương vani, những nguyên liệu tưởng chừng như đơn giản ấy đã kết hợp với nhau một cách khéo léo, để rồi cuối cùng cho ra một loại bánh với hương vị thơm ngon, đặc trưng rất riêng không loại bánh nào có được.

Chính nhờ điều này mà trải qua thời gian dài chiếc bánh đặc sản Quảng Nam này vẫn giữ được vị trí của mình trong lòng các thực khách, toả hương vị của mình đi ngày càng xa hơn, ra cả thị trường ngoài nước.

Bạn có thể mua bánh dừa nướng Hà Nội ở đâu?

Bánh dừa nướng

Hiện nay bánh dừa nướng Quảng Nam bằng những con đường vận chuyển nó đã có hầu như khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam, nhưng thường bạn mua bánh ở những địa điểm bán hàng, chợ… thường có giá cao hơn nhiều lần so với mua ở cơ sở chính.

Để mua bánh dừa nướng tại tổng đại lý bánh dừa nướng Mỹ Phương tại Hà Nội, liên hệ 0903613012 hoặc website để xem thêm chi tiết và đặt hàng online. Chúng tôi cảm kết sẽ bán cho bạn hàng chất lượng, úy tín, giao hàng tận tay, với giá tốt. Cảm ơn bạn đã đọc tin tức, chúc bạn sớm có món bánh dừa nướng Hà Nội chất lượng.

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn
.Gọi ngay 0947200988